GRRRRRRindavík

Ég fór til Grindavíkur í gær. Vonandi í síðasta skipti. Annað eins skítaþorp uppfullt af heimskum og hrokafullum frænkubörnum hef ég aldrei vitað.

Það er ekki nema sanngjarnt að geta þess hér að tilgangurinn með ferðinni var að horfa á knattspyrnulið sem ég held með. Og þeir töpuðu semsagt á mjög svekkjandi hátt fyrir inbred... fyrirgefið, innfæddum.

Það er greinilegt að enginn hefur neitt fyrir stafni þarna nema að ríða. Því að hver einasta kvenpersóna sem ég sá, allt niður í fermingaraldur, var með barnavagn. Sumar með fleiri en einn.

Skil vel að þetta drullupláss sé kallað Grindavík. Ég myndi líka reyna að brjótast út ef ég byggi þarna.

Jæja, en dagurinn varð svo bærilegur aftur þegar strikamerkin með þjófalógóið á maganum voru tekin í óæðri endann af göflurunum á samheitalyfjunum. Lestu þetta aftur, þá fattarðu að FH vann KR 3-0.

Annars var þetta með betri helgum í langan tíma, vorið komið og sumarið búið að senda manni E.T.A. þannig að nú var farið í bústað. Þrjár mannverur og þrír kettir, og engin leið að sjá hver var hamingjusamastur að vera kominn í sveitasæluna. Að vísu var svolítið næturfrost seinni nóttina, og það plús óheilsusamleg peningalyktin í Grindavík urðu til þess að ég endaði með kvef.

Feitibjörn er tapsár í dag.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2021

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2022

Feitibjörn tekur pásu