Stöngin inn

Úrslitaleikir í bikarkeppnum eiga að vera spennandi. Helst að fara í framlengingu (en ekki vító) og vinnast með einu marki. Skagamenn voru snillingar í þessu á árunum '82-'84, þegar þeir unnu þrisvar í röð, alltaf 2-1, alltaf eftir að hafa lent undir, og þar af tvisvar í framlengingu.

Þetta ber þó ekki að skilja þannig að ég sé óánægður með að Júnæted unnu Vikuna 4-0 í dag. Eða ég held að það hafi verið 4-0, ég lofaði að láta Chris vita ef eitthvað markvert gerðist og hafði varla undan að senda honum sms, gæti hafa misst af marki eða tveim.

Skrýtin tilfinning samt að horfa á United í úrslitaleik með þremur Púllurum. Eða tveimur og hálfum, þessi þriðji var eins konar hálfmenni sem hlýtur að hafa komið í nótina hjá Gústa. Eru ekki annars nótir (nætur?) á varðskipum? Ég held að Gústi sé messagutti á varðskipinu Madonnu. Og vinir hans eru margir mjög undarlegir. Immagaddus er einn. Svo er Stjáni Guð, sem mætir á alla Liverpool leiki og talar ekki um annað en United. Og svo þetta frík, sem mætti á United leik og talaði um Liverpool allan tímann.

Eins og það sé eitthvað til að tala um.

En hann má eiga það að hann kann að telja upp að fimm.

Hverjir eru bestir?

Ég er feitibjörn.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2021

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2022

Feitibjörn tekur pásu