Meira um dætur

Í respons til póstar Magga: Strætið var 1990. Það eru 365 lélegar uppfærslur á því á ári víðsvegar um heiminn og þó ein þeirra hafi verið í Svíþjóð gerir það ekki Gíó að snillingi.

Síðan ég flutti heim hef ég tekið upp tvo siði í leikhúsferðum mínum. Fyrst vandi ég mig á það að labba út í hléi. Svo vandi ég mig á það að vera bara heima.

En í alvöru, hvað er að í leikhúsbransa sem ræður aðallega börn fastráðinna starfsmanna? Ég þarf ekki að nefna dæmi, þau eru svo mörg. Er þörfin fyrir framþróun í íslensku leikhúsi virkilega svo lítil að við viljum sjá sama fólkið á sviðinu, kynslóð eftir kynslóð?

Ummæli

Unknown sagði…
i'm a poet who is trying to find out if my poetry can cross cultural lines. if you will please take a look and let me know what you think, feel free to jump around my site, davidepatton.blogspot.com
Thank you
David

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2021

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2022

Feitibjörn tekur pásu