Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hvenær fæ ég svo afrit af því sem var tekið upp á keppninni? Væri gaman að fá að sjá þessa blessuðu keppni svona einu sinni ;o)
Nafnlaus sagði…
....já ha, hvenar ?
Annars er ég ekki alveg sáttur við að þetta dragdjamm sé búið,,, ég meina þetta kláraðist bara hviss bang, allt búið !
Er ekki eitthvað pínu eftir ?

Ég held líka með júnæted í Ítölsku, æðslegur búningur, mætti bara vera í hærri sokkum ;)

Sko núna um helgina ætla vinir mínir að fara með mig á fjöll og "afhomma" mig eins og þeir orðuðu það. þeir ætla að láta mig veiða Gæsir, drekka brennivín af stút og fara með öll þrjú kvæði Réttarvatns óaðfinnanlega.
Ef þessi heilaga þrenning virkar ekki má búast við að þeir beiti handafli, jæts hvernig ættli það sé !!!

Nú ef ég slepp þokkalega heill og óskaddaður mun ég leiðast aftur út í daður og drag.

Kveðja,
Cassandra.

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2021

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2022

Feitibjörn tekur pásu