Ferðin til Slóvakíu - 1. kafli

Suma daga vaknar maður í vondu skapi. Þegar vekjaraklukkan er stillt á 4:20 og gærkvöldið fór í að klára ódýrustu hvítvínsflöskuna í ríkinu er ekki von á góðu. Samt var ég alveg sæmilega civil við frúna sem vakti mig þegar vekjaraklukkunni hafði mistekist. Leigubíllinn sem ég hafði pantað og sagt að koma kl. 4:45 kom heilum tveimur mínútum of seint og þá byrjaði suðan að koma upp, hægt og rólega. Hafði nákvæmlega engan húmor fyrir kommenti bílstjórans um að hann rataði lítið á Nesinu og urraði á hann að betra væri að fara til hægri en vinstri. Enda eru allar beygjur á Seltjarnarnesi hægri beygjur. Smá pólitískur húmor þarna. Ha ha. Á BSÍ var biðröð og klukkuna vantaði fjórar mínútur í fimm. Styttist í brottför og mannhelvítið á undan mér í röðinni var með einhvers konar miðaígildi sem afgreiðslustúlkan kannaðist ekki við. Enn kraumaði bara rólega á mér. Mosi Frændi var settur í gang í i-podinum og sjálf rútuferðin leið hratt og vel. Þegar ég ætlaði að standa upp og ganga frá borði var hins vegar einhver helvítis kellingartussa sem hleypti mér ekki fram á gang heldur tróð sér fram fyrir mig. Nú varð ég fyrst reiður. Tékkaði inn á methraða og lenti á eftir sömu kellingu í röðinni við öryggishliðið. Þurfti að taka sjálfan mig taki því augnaráðið eitt lét mig eflaust líta út sem versta hryðjuverkamann. Næsta skref var að fá sér í svanginn. Skiltið við veitingasöluna blasti við: IGS. Ég var kominn á fremsta hlunn að neita að borga matinn í mótmælaskyni. Mundi svo að þetta stendur fyrir Icelandair Ground Services. Ég var að rugla saman við AGS.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2021

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2022

Feitibjörn tekur pásu