Grandarar

Í fyrradag var ég á Grand Rokk einu sinni sem oftar. Sá að von var á almenningsvagni sem myndi keyra mig heim svo ég labbaði út á stoppistöð. Og beið.

Og beið. Og beið.

Svo kom Arnar vinur minn, sem var líka að fara að nota almenningssamgöngur til að komast í Gullbringu- og Kjósarsýslu. Nema hann ætlaði að taka leið 1 til Hafnarfjarðar.

Og ég beið. Og beið.

Loks gafst ég upp. Sagði Arnari að vagninn hlyti að hafa verið á undan áætlun (ekki í fyrsta sinn sem það hefði gerst) og að ég sæi mér þann kost vænstan að fara aftur á barinn og fá mér einn og taka svo næsta vagn heim.

Labbaði inn á barinn og pantaði bjór. Barþjónninn byrjaði að hella í hann en þurfti frá að hverfa því síminn hringdi. Barþjónninn lagði bjórinn minn hálffylltan frá sér og svaraði símanum.

Lagði á skömmu síðar og sagði mér að þetta hefði verið Arnar að láta vita að ellefan hefði verið að koma!

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2021

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2022

Feitibjörn tekur pásu