26 apríl 2007

Memento Mori pt 11

Snemma á árinu 2000 var ég að vinna í Þjóðleikhúsinu á daginn og leikstýra austur í Biskupstungum á kvöldin. Keypti mér jeppadruslu og keyrði á milli eins og brjálæðingur. Eftir að hafa verið meira og minna erlendis í áratug var ég ekki sérlega vanur íslenskum aðstæðum og átti það líka til að keyra heim um nótt í hálku eftir að hafa drukkið nokkra bjóra.

En ég var bláedrú þegar þessi saga gerðist. Var að keyra niður Kambana þegar ég lenti í fljúgandi hálku og missti stjórn á bílnum. Hann hringsnerist og dansaði hingað og þangað á meðan ég reyndi að gera tvennt í einu: stíga létt á bremsuna til að hægja á bílnum - og skíta ekki í buxurnar.

Eftir hálfa mínútu fór bíllinn út í vegakant og stöðvaðist á vegriðinu. Sem betur fer hafði mér tekist að minnka hraðann nægilega til að vegriðið beyglaðist bara, en brotnaði ekki.

Engin ummæli: