19 ágúst 2006

Youthful exuberance

Suma daga hittir maður eintómar rokkstjörnur. Og aðfaradagur menningarnætur er tilvalinn til slíks. Ég fór ásamt spúsu minni niður á Laugaveg áðan og sá hljómsveitirnar Reykjavík! og Jeff Who?

Spurning hvort það sé að verða trend að nota greinarmerki í hljómsveitarnöfnum, hvernig líst ykkur á þetta:

Mosi Frændi;

eða

Mosi Frændi -

eða

Mosi Frændi*

Nei ég segi nú svona. En mikið djöfull er Elli í Jeff Who? sexý. Það alveg drýpur af honum brundurinn. Og sama má eiginlega segja um hina rokkstjörnuna sem ég sá í dag en það er hann Sigurður H Pálsson. Sem er að verða pabbi. Þannig að ég er síðastur úr bandinu til að læra að skipta á bleiu.

Yes! Rock and roll!

En eins og Siggi sjálfur í Nashyrningunum forðum, þá átta ég mig nú á því að þegar allir eru orðnir nashyrningar, þá er ekkert hægt annað en að verða nashyrningur.

Shit.

Siggi hafði þó amk. vodkaflösku með sér.

Engin ummæli: