Má ég fá mér bjór núna?

Klukkan var að slá tólf á hádegi, er það ekki Miller time þegar maður er í fríi?

Hljóðeffekt: pssscchht! - CRAC! - glugglugglugglugglug.... AHHHHHHHH (--rrrooop!)

Maður hefði haldið að fullorðnu fólki væri treystandi fyrir einfaldri sendiferð í ríkið. En nei, um daginn þegar ég var lasinn hringdi mamma gamla í mig. Spurði hvort mig vantaði ekki eitthvað, hvort ég væri ekki ófær um að fara út úr húsi. Og ég skildi það sem: á ég að fara í ríkið fyrir þig? Og bað um að hún keypti bjór. Það sem kom var mjög áhugavert, en telst varla bjór.

VEGNA ÞESS AÐ:
1) hann er bruggaður í Skælskör í Danmörku, sem segir manni að maður verði skrupskör af að drekka hann
2) hann er 7,5% alkóhól
3) það stendur BEAR en ekki BEER á dósinni

Samt gerði ég tilraun til að þræla þessu oní mig í gær, með því að blanda 1 part "BEAR" á móti 2 pörtum af Egils Pilsner. Það var samt vont. Og ég vaknaði rétt fyrir tíu í morgun með hausverk.

Gulu aumingjarnir mínir unnu í gær (Gin og tónik, Anna, Gin og tónik!) enda voru þeir að keppa við Breiðablik, eina liðið sem við vinnum alltaf, sérstaklega í bikarkeppninni. Og helvítis KR vann Víkingana hans Immagaddusar í vítakeppni. Alltaf gaman að vítakeppni, það er svo sjaldan sem maður sér íþróttamenn gráta.

Annars erum við Georg á fullu þessa dagana að skipuleggja Dragkeppni Íslands og gengur bara vel. Helga Braga er til í að vera kynnir, Silvía Nótt og Helgi Þór Idolsnjarna verða í dómnefnd. Ég held reyndar að Silvía Nótt sé orðin skotin í mér, miðað við meilið sem ég fékk frá henni. Hún var víst líka að hætta með Bigga í Maus.

EN HVAÐ ER MÁLIÐ MEÐ AÐ ÉG HEITI BJARNI!?!?!

DV tókst hið ómögulega, að klúðra viðtali við mig. Kölluðu mig Björn og Bjarna til skiptis, þannig að ég er í smá svona identity crisis. Ég ætti kannski að hætta þessu Roxie kjaftæði og kallast bara "Dragdrottningin Bjarni"?

Svo verð ég að prófa eitt:

Kvöldþátturinn.

Gummi fór að gá, en ekkert sá....

Ummæli

Immagaddus sagði…
Þetta er DV.
Þetta er þeirra leið að fallbeyja nafnið þitt. Hér er Björn um Bjarna osfv.

Immmmmmmmmmm

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2021

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2022

Feitibjörn tekur pásu