buhuuuu... mér er ílt í eyranu!

Ef það er eitthvað sem ég þoli ekki þá er það að vera veikur. Sérstaklega þegar maður er þannig séð ekkert veikur, semsagt ekki með hita og soleis. Ég vaknaði á þriðjudagsmorguninn (og sá þá allt í nýju ljósi...) með heiftarlega eyrnabólgu og var kominn með einhverja sýkingu. Fór til læknis og fékk dropa sem innihalda bæði sýklalyf og stera. Og það var eins og við manninn mælt (án þess að maðurinn heyrði neitt, því hann var með eyranbólgu), ég varð prontó heyrnarlaus á vinstra eyra. Og er búinn að vera að drepast alla vikuna, og mætti ekki í vinnu fyrr en í morgun. Gat ekki einu sinni bloggað á meðan því ég komst aldrei inn á síðuna, og er bara búinn að vera með hausinn oní IKEAbæklingnum í þrjá sólarhringa að skoða eldhúsinnréttingar. Sem þýðir að ég ætla að stoppa hér áður en þessi póstur verður of housewifely.

Ummæli

Tinna sagði…
Bjössi, Bjössi, Bjössi, hvernig er aftur upphitunaræfingin? Ra Rí Re Rú eða eitthvað svoleiðis. P.S. Erum stanslaust í Bjössabolta, þú átt ekkert í okkur lengur kallinn!

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2021

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2022

Feitibjörn tekur pásu