Verður maður ekki að blogga um Baug?

Surprise, surprise. Ríkustu menn Íslands eru drullusokkar. Mogginn og Sjálfstæðisflokkurinn tala saman. Jónína Ben er geðsjúk hóra. What else is new?

Styrmir skrifaði m.a. þetta í varnargrein um sjálfan sig í mbl. síðasta sunnudag:

"Eftir þessi upphaflegu kynni af Baugsmálinu svonefnda talaði ég um það við samstarfsmenn mína á Morgunblaðinu, að við mundum ekki birta neitt um þetta mál, sem ekki byggðist á opinberum heimildum. Við mundum ekkert birta á grundvelli nafnlausra heimilda og ekkert af þeim gögnum, sem við höfðum undir höndum. Við það höfum við staðið."

Þetta tekur hann sérstaklega fram, eins og þetta tiltekna mál sé óvenjulegt að þessu leyti. Eins og flest önnur mál séu meðhöndluð öðruvísi. Eins og það sé í frásögur færandi að "ekki lýgur Mogginn." En passar sig samt að láta skína í að hann eigi sönnunargögn sem allir vilji sjá, hann sé bara svo rosalega heiðarlegur að hann ætli að taka þau með sér í gröfina. Getur einhver lánað mér vasaklút?

Síðar í sömu grein:

"Baugsmálið er ekki eina málið, sem hefur borið að okkur á Morgunblaðinu með framangreindum hætti. Fyrir nokkrum árum fékk ég munnlegar upplýsingar, sem bentu til að um skipulagt verðsamráð væri að ræða á milli olíufélaganna. Ég benti viðmælendum mínum á að við gætum ekki borið fram slíkar ásakanir á grundvelli nafnlausra heimilda. Við yrðum að fá að sjá gögn. Mér voru sýnd (en fékk ekki að snerta!) tölvupóstsamskipti á milli starfsmanna olíufélaganna. Þegar ég spurði hvort við gætum fengið gögnin í hendur var svarið neitandi."

Já, TAKK KÆRLEGA FYRIR ÞAÐ STYRMIR!!! Gott að vita að til eru blaðamenn sem eru svo vammlausir að þeim er alveg sama þótt öll þjóðin sé rænd daglega í áraraðir, þeir ætla sko ekki að fara að birta eitthvert slúður, jafnvel þó þeir viti að það sé satt og að um stórfellda glæpastarfsemi sé að ræða.

VIÐBÓT:
Sigurjón Þórðarson eðalþingmaður skrifar í Blaðið í dag (bæði hann og Blaðið eru að vaxa í áliti hjá mér) og bætir því við að Kristinn Björnsson Shellþjófur er varastjórnarformaður í Árvakri, sem gefur út Moggann. Þau hjónin verða með þeim fyrstu upp að veggnum þegar byltingin kemur.

Ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2021

Jólabjórrýni Feitabjarnar 2022

Feitibjörn tekur pásu